Nước Đức vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, vậy đi tour du lịch Đức tự túc bạn cần chuẩn bị những gì, nên đi thời điểm nào thích hợp nhất? Tất cả đều sẽ được Du Lịch Việt tổng hợp trong bài viết đưới đây!



Không chỉ nổi tiếng khi sở hữu những giá trị lịch sử lâu đời mà nước Đức còn được đông đảo du khách biết đến nhờ những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nước Đức vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, vậy đi tour du lịch Đức tự túc bạn cần chuẩn bị những gì, nên đi thời điểm nào thích hợp nhất? Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Đức tự túc hữu ích mà Du Lịch Việt đã tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích cho hành trình khám phá sắp tới của bạn, cùng theo dõi ngay nhé!


Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đức tự túc giá rẻ 2023
Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đức tự túc giá rẻ 2023


Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đức tự túc là khi nào?


Thời tiết ở nước Đức tương đối ôn hòa, mùa hè không quá nóng và mùa đông sẽ không quá lạnh gây cản trở cho các hoạt động tham quan du lịch. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn đi du lich Duc vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều được và cần chú ý theo dõi tình hình thời tiết bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng đến các địa điểm bạn đặt chân đến và giá cả tham quan.


Theo kinh nghiệm du lịch Đức tự túc, thời điểm lý tưởng nhất để khám phá nước Đức đó là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 11, trong đó tháng cao điểm du lịch rơi vào tháng 7 và 8. Vào giai đoạn này, thời tiết ở Đức rất mát mẻ, dễ chịu và đặc biệt đây còn là mùa lễ hội tại Đức với vô số hoạt động trải nghiệm rất thú vị,


Vào cuối tháng 11 cho đến độ tháng 3 hàng năm, nước Đức sẽ bước vào giai đoạn lạnh nhất, nhiệt độ đỉnh điểm có thể xuống dưới mức -5 độ C và ở một nơi còn có tuyết rơi. Vào mùa này, các địa điểm tham quan tại Đức thường sẽ đóng cửa hoặc mở cửa chỉ vài giờ trong ngày. Tuy nhiên, các khu trượt tuyết lúc này hoạt động mạnh mẽ và du khách có thể lựa chọn đến đây để trải nghiệm hoạt động trượt tuyết.


Kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Đức tự túc 2023


Đi tour du lịch Đức tự túc, du khách xuất phát từ Việt Nam có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không đến Đức như Vietnamairlines, Qatar Airways, Thai Airways, Emirates,…. Hiện nay chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines có chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến nước Đức, khởi hành vào thứ 2, 5, 6, 7 mỗi tuần. 


Thời gian bay đến Đức sẽ mất khoảng 9 đến 10 giờ tùy thuộc vào hãng hàng không mà du khách lựa chọn cũng như địa điểm quá cảnh. Giá vé khứ hồi cho chuyến bay đến Đức thường dao động khoảng 1.000 đô la Mỹ cho đến 8.000 đô la Mỹ. Trong trường hợp xuất phát từ các nước Châu Âu đến Đức du lịch, du khách có thể cân nhắc lựa chọn đi xe lửa hoặc ô tô rất thuận tiện và giá cả cũng hợp lý.


Gợi ý những điểm tham quan lý tưởng trong tour du lịch Đức tự túc


Nếu bạn chưa biết được đâu là những địa điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lich Duc thì dưới đây sẽ là tổng hợp những tọa độ hấp dẫn để bạn có thể ghé thăm trong chuyến du lịch khám phá nước Đức xinh đẹp:


Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đức tự túc giá rẻ 2023
Gợi ý những điểm tham quan lý tưởng trong tour du lịch Đức tự túc




  • Cảng Hamburg



  • Bức Tường Berlin



  • Thánh Đường Cologne



  • Thung lũng Rhine



  • Đảo Rugen



  • Hồ Walchensee



  • Lâu Đài Cổ Tích Neuschwanstein



  • Lâu đài Mespelbrunn



  • Quầy Bia Munich



  • Chợ Giáng Sinh Nuremberg



  • Nhà Mái Vòm Reichstag



  • Công Viên Europa



  • Con Đường Lãng Mạn (Romantic Road)


Mách bạn những món đặc sản nên thử khi du lịch Đức tự túc


Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, tour Đức còn hấp dẫn du khách nhờ vào ẩm thực đặc sắc. Một số món đặc sản mà bạn nhất định nên một lần thưởng thức khi đặt chân đến nước Đức du lịch đó chính là: 




  • Xúc xích Đức: Đây là một món ăn nổi tiếng bậc nhất trong văn hóa ẩm thực nước Đức. Xúc xích tại đây có đến hơn 200 loại được làm từ nhiều loại thịt khác nhau như thịt gà, thịt heo, thịt cừu,…



  • Bia Đức: Bia chính là loại đồ uống đại diện cho nền ẩm thực nước Đức. Bia Đức vốn nổi tiếng trứ danh bởi hương vị tuyệt hảo, độ tươi và độ tinh khiết có thể nói được xếp vào hàng đầu.



  • Currywurst: Đây là một món ăn đại diện cho ẩm thực đường phố nước Đức. Trên xúc xích sẽ có các loại nước sốt được làm từ nước sốt thịt, bột cà ri, ớt bột, sốt cà chua,…


Trên đây là trọn bộ những kinh nghiệm đi tour Duc tự túc 2023 mà Cong ty du lich đã tổng hợp được và muốn thông tin đến bạn. Bạn đã sẵn sàng cùng Du Lịch Việt bắt đầu chuyến hành trình vi vu khám phá nước Đức xinh đẹp ngay bây giờ chưa nào?